Top Stories

Recent Posts

Travel

ข้อดีของการแวะจุดพักรถ ที่ไม่ควรมองข้าม

Posted on:

ทุกๆ การเดินทางของเราทุกคนนั้น ย่อมเป็นการเดินทางที่ต้องใช้พลังงานทั้งทางร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งหากได้แวะพักบ้างจะช่วยให้เราไม่ล้าจนเกินไปครับ วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “ข้อดีของการแวะจุดพักรถ ที่ไม่ควรมองข้าม” กันสักหน่อยครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับผม!!!

Travel

4 สิ่งที่ต้องพกไปเที่ยวทะเล

Posted on:

กลับมากันอีกครั้งกับ Summer แสนร้อนและช่วงเวลาแห่งการเที่ยวเล่นน้ำทะเล ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงอยากที่จะอวดหุ่นที่ปั้นมาเกือบแรมปีกับ summer นี้กันใช่มั้ยหล่ะครับ แต่เดี๋ยวก่อนเรื่องของหุ่นก็ส่วนหนึ่งแต่ถ้าดำแดดขึ้นมาอาจจะแย่เอาได้เลย นอกจากนี้ยังเสียต่อการป่วยจากแดดได้ด้วยเช่นกันครับ วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำเกี่ยวกับ “4 สิ่งที่ต้องพกไปเที่ยวทะเล” ที่หลายๆ ต้องทราบกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปดูกันดีกว่า!!!

Travel

ประกันการเดินทางระหว่างประเทศดีอย่างไร?

Posted on:

หลายๆ ท่านเคยเห็นหรืออ่านข่าวเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาของศูนย์หายหรือการเกิดอุบัติเหตระหว่างการท่องเที่ยวในต่างประเทศกันบ้างมั้ยครับ ซึ่งการป้องกันตนเองและเซฟมากที่สุดก็คงต้องการที่พึ่งกันอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยจะมาแชร์เกี่ยวกับ “ประกันการเดินทางระหว่างประเทศดีอย่างไร?” เผื่อเป็นความรู้ที่ดีและทำให้หลายๆ ท่านสามารถตัดสินใจว่าจะทำติดตัวก่อนเดินทางกันไปหรือไม่กันครับ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “ประกันเดินทางระหว่างประเทศ” กันสักหน่อยครับ

Lifestyle / Travel

หลักการเลือกครีมกันแดดก่อนไปเที่ยวทะเล

Posted on:

เคยคิดสงสัยหรือไม่เข้าใจเกี่ยวกับการป้องกันผิวจากแสงแดดกันบ้างมั้ยครับ ไอ่เราก็ไม่รู้ว่าควรเลือกครีมกันแดดแบบไหน ชนิดใดถึงจะเหมาะกับสภาพผิวและสภาพแดดที่จะได้รับ วันนี้เราเลยอยากจะมาช่วยทุกๆ ท่านเกี่ยวกับ “หลักการเลือกครีมกันแดดก่อนไปเที่ยวทะเล” ที่น่าจะพอทำให้ทุกๆ ท่านเข้าใจกันพอสังเขปกันครับ

Travel

4 สิ่งที่ต้องเตรียมหากไปเที่ยวต่างประเทศ

Posted on:

หากว่ากันด้วยเรื่องของการเดินทางไปต่างประเทศนั้น… หลายๆ ท่านก็คงจะตื่นเต้นและต้องเตรียมตัวกันยกใหญ่เลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะกังวลโดยเฉพาะท่านที่ต้องเดินทางเป็นครั้งแรก วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์เกี่ยวกับ “4 สิ่งที่ต้องเตรียมหากไปเที่ยวต่างประเทศ” พร้อมกับรู้จักกับ “หนังสือเดินทาง” กันสักหน่อยครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา…เราไปชมกันเล้ยย!!!

Lifestyle

5 หินนำโชคที่น่าสนใจ

Posted on:

ปัจจุบันเรื่องของการพกพาสิ่งของที่สามารถส่งเสริมดวงชะตาหรือความโชคดีนั้น กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากความหมายที่ดีของเครื่องรางนั้นๆ กับดีไซน์ที่สามารถทำให้สวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาสอีกด้วย วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปสำรวจเกี่ยวกับ “5 หินนำโชคที่น่าสนใจ” ซึ่งแต่ละหินก็จะมีความหมายแฝงที่แตกต่างกันไปครับ จะมีอะไรบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!!! หินมงคลหรือหินนำโชคเป็นอย่างไร? “หินมงคล” คือ หนึ่งในเครื่องรางอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยนิยมกันมากทีเดียว เพราะนอกจากสะดวกในการพกพาแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ 5 หินนำโชคและความหมายของแต่หิน หยก (Jade) เป็นหินนำโชคในด้านของการดึงดูดความมั่งคั่ง เสริมความเจริญก้าวหน้า ปกป้องคุ้มครอง โดยเฉพาะทารก และคนชรา […]

Lifestyle

สีมงคลเป็นอย่างไรและมีสีอะไรบ้าง?

Posted on:

คุณเคยสังเกตกันบ้างมั้ยครับว่า…ปัจจุบันมีการมูเตลูมากมายหลากหลายรูปแบบเพื่อที่จะให้ประสบความสำเร็จทั้งในหน้าที่การงานก็ดี หรือการมีบารมีอำนาจที่น่าสนใจมากมายเลยหล่ะครับ วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “สีมงคลเป็นอย่างไรและมีสีอะไรบ้าง?” ที่เป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากๆ เลย เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา…เราไปชมกันดีกว่าครับผม สีมงคลคืออะไร? สีมงคลนั้น เรียกได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลของแต่ละท่าน  ซึ่ง “สี” สามารถเป็นตัวแทนสื่อถึงอารมณ์และความรู้สึก รวมทั้งมีอิทธิพลในการช่วยเสริมบุคลิกในชีวิตประจำวัน คนจำนวนไม่น้อยจึงให้ความสำคัญกับการเลือกสีเสื้อผ้า สีรถยนต์ สีกระเป๋าสตางค์ สีเคสโทรศัพท์มือถือ เพราะเชื่อว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้ได้ สีมงคลแบ่งตามวันเกิด สีมงคลที่ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ สีมงคลสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ที่ช่วยส่งเสริมให้คุณกับผู้ใช้ ยกตัวอย่างเช่น – ส่งเสริมเรื่อง บารมี […]

Lifestyle

4 วิธีเสริมโชคลาภให้กับตนเอง

Posted on:

หลายๆ ท่านต่างก็คงอยากที่จะมีเงินทองมากมายเพื่อใช้จับจ่ายในสิ่งต่างๆ ที่ดี จึงทำให้หลายๆ ท่านต้องหาเงินเพิ่ม หาอาชีพที่ดีและต้องการที่มีโชคลาภเยอะๆ วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “4 วิธีเสริมโชคลาภให้กับตนเอง” ที่น่าสนใจและสามารถเป็นที่พึ่งให้กับทุกๆ ท่านได้อีกด้วยครับ จะมีอะไรหรือสิ่งไหนบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม การมีโชคลาภที่ดีเป็นอย่างไร? “โชคลาภ”  ในความหมายดวงจีน นอกจากทรัพย์ เงินทอง ความร่ำรวยแล้ว ยังรวมถึงโอกาส ผลงาน ความสำเร็จสมหวัง และคู่ในดวงชาย ซึ่งนับว่าการมีโชคลาภที่ดีจืงเป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนอยากมีนั้นเองครับ 4 วิธีที่สามารถเสริมโชคลาภที่ดี พกเครื่องรางของคลังหรือเครื่องรางนำโชค […]

Lifestyle

พื้นดวงของคนเกิดแต่ละวันเป็นอย่างไร?

Posted on:

ทุกๆ ท่านเคยได้ยินหรือได้ฟังเกี่ยวกับเรื่องของ “พื้นดวง” กันมาบ้างหรือไม่ครับ ซึ่งก็เปรียบง่ายๆ กับฐานะทางสังคมและการเงินนั้นเอง ใครที่มีพื้นดวงดี ก็อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นคนที่จะประสบความสำเร็จได้ดีกว่าท่านอื่นๆ นั้นเองครับ วันนี้เราจึงอยากพาท่านผู้อ่านทุกๆ ท่านไปลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ “พื้นดวงของคนเกิดแต่ละวันเป็นอย่างไร?” กันเพื่อความสนุกสนานและเป็นแนวทางในการเลือกเส้นทางชีวิตแบบคร่าวๆ กันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่า!!! ทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่า “พื้นดวง” พื้นดวง คือ  จังหวะการรับผลของกรรม ทั้งผลดีและผลไม่ดี ที่เรียกกันว่าดวงดี ดวงซวย เคราะห์ดี เคราะห์ร้าย หรือโชคดี โชคร้าย ซึ่งเราไม่ได้คาดหมายมาก่อน […]

Lifestyle

4 เครื่องรางนำโชคประจำวันเกิดที่ควรมีติดตัวไว้

Posted on:

ในทุกๆ วันนั้น เราต่างคนก็ต่างจะใช้แรงกาย แรงใจเพื่อสร้างน้ำพักน้ำแรงในการทำงานต่อๆ ไป ซึ่งหากมีตัวช่วยที่ดี งานต่างๆ ก็จะเส็จได้รวดเร็วมากขึ้น แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีเครื่องรางที่สามารถช่วยเพื่อนของพวกเค้าได้ วันนี้เราจึงอยากขออาสาพาทุก ท่านไปกบั “เครื่องรางนำโชคประจำวันเกิดที่ควรมีติดตัวไว้” กันครับ จะเป็นอย่างไรบางแล้วหล่ะก็…เราไทปกันดีกว่า!!! 4 เครื่องรางที่จะมาช่วยเรื่องของของโชคที่ดี ต่อเงินต่อทอง เป็นเครื่องรางของขลังที่กล่าวกันว่าเด่นในเรื่องโชคลาภ ช่วยต่อยอดเงินทอง ค้าขายดีมีกำไร ช่วยเรียกลูกค้าเข้าร้าน หรือเจรจาอะไรก็ประสบผลสำเร็จ ทั้งยังช่วยเสริมเรื่องการงานให้ราบรื่น จากเรื่องยากก็กลายเป็นเรื่องง่าย หยิบจับอะไรก็สะดวกไปหมด สำหรับต่อเงินต่อทองนี้ อาจบูชาในรูปแบบตะกรุด กำไล […]