แนะนำ พิกัด ร้านเพชรในสีลม เพชรเกรดดี คุณภาพสูง

หากจะพูดถึงอัญมณี ที่ต้องตาต้องใจ ใครหลายๆ คนก็คงหนีไม่พ้น เพชร ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันเพชรกลายเป็นเครื่องประดับที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นเครื่องประดับที่หายากและมีราคาสูง แต่ผู้คนก็ยังอยากจับจองและหลงใหลในความสวยงามของมัน วันนี้เราขอเอาใจคนที่กำลังตามหาร้านขายเพชรในเขต กทม. กับพิกัดร้านเพชรในสีสม จะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลย

Silom Jewelry

เอาใจคนที่หลงใหลในเครื่องประดับ โดยเฉพาะเพชร กับร้านเพชร Silom Jewelry โดดในเรื่องการให้บริการ เรียกได้ว่ามาที่นี่ ครบและจบ ในที่เดียว ตั้งแต่บริการรับขึ้นตัวเรือนเครื่องประดับทุกประเภท รับขยายหรือลดขนาดแหวน รับตัดต่อ เพิ่ม-ลดขนาดสร้อย คัดเพชร-พลอย ลงตัวเรือน เลเซอร์เชื่อมสร้อย ปิดรู เลเซอร์ชื่อโลโก้ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นร้านเพชรในสีลม ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ถนนสีลม แขวงสุริวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

Tory Diamonds

อีกหนึ่งร้านเพชรในสีสม คือ Tory Diamonds จำหน่ายเพชรแท้ เกรดดี มีคุณภาพ เชื่อถือได้ไม่ทำให้ผิดหวัง ภายในร้านหรูหรา พร้อมด้วยพนักงานต้องรับที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี ซื้อเพชรแท้จากที่นี่ คุณภาพดี พร้อมด้วยบริการสุดประทับใจไม่เสียความรู้สึกแน่นอน พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ Holiday Inn, Lobby Floor, 981 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

Glorious Diamonds

บอกเลยว่า กลอเรียส ไดมอนด์ส คือที่สุดของที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณคือผู้ค้าปลีกรายใหญ่หรือรายย่อย ตลอดจนคนที่อยากทำธุรกิจค้าเพชร Glorious Diamonds ตอบโจทย์ได้แน่นอน เนื่องจากเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเพชร นำเข้าและจำหน่ายเพชรแท้ เพชรมีใบเซอร์ GIA รับประกัน จำหน่ายเพชรแท้ในราคาโรงงาน เพชรทุกเม็ดผ่านการเจียระไนโดยช่างฝีมือดี นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถผลิตเพชรและเจียระไนเพชรได้ตามความต้องการ จึงช่วยลดต้นทุนในการผลิตเพชร ทำให้ Glorious Diamonds กล้าที่จะจำหน่ายเพชรแท้ ในราคาถูก พิกัดตั้งอยู่ที่ บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด 919/503-504 ชั้นที่ 43 อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์ ถนนสีสม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

เพชร อัญมณีที่น่าหลงใหล มีความเปล่งประกายสวยงาม ยิ่งเป็นเพชรเกรดดี ผ่านการเจียระไนโดยช่างมากฝีมือ ยิ่งทำให้เพชรมีสัดส่วนที่สวยงาม สามารถเล่นกับแสงไฟได้ดี หลายๆ คน ชื่นชอบเครื่องประดับเพชร บางคนก็ชอบเก็บสะสม ในขณะที่บางคนนิยมซื้อไว้เก็งกำไร หรือแม้กระทั่งซื้อมาขายไป และถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านเพชรในสีสม จำหน่ายเพชรแท้ คุณภาพดี เชื่อถือได้ ร้านที่เราแนะนำหรือบริษัทที่เราแนะนำในข้างต้น ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน